Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Bọc da ghế văn phòng

Là một người quản lý tâm lý. Bạn luôn mong muốn nhân viên của mình có được sức khỏe và không gian làm việc thoải mái. Có được một ghế ngồi êm ái và thoải mái nhất nhưng mọi dòng ghế, nhất là ghế da chỉ sau khoảng một thời gian dài chiếc ghế lại sờn rách vải,biến màu thậm chí là không thể ưa nhìn vì nó quá cũ kĩ. Thế thì làm sao bạn và những nhân viên có những ngày làm việc hiệu quả.... Dịch vụ bọc da ghế văn phòng từ đó ra đời.


Bọc da ghế văn phòng

Trường hợp nào bạn nên bọc lại da ghế văn phòng ngay?


Văn phòng là nơi làm việc của mọi doanh nghiệp cũng đó cũng là bộ mặt làm việc của công ty mỗi khi có đối tác ghé thăm. Một văn phòng không thể coi là “ đẹp” nếu những chiếc ghế sờn rách, hay thậm chí là mất thẩm mĩ trở thành điểm nhấn…

 Khi da ghế văn phòng cũ bị hỏng bề mặt


Đây là trường hợp vững chắc cần bọc lại ghế da. Bề mặt da ( ghế da) là nơi tiếp xúc với không khí, nhiệt độ, thức ăn, đồ uống vì rơi vãi sau thời gian lâu dài sẽ làm hỏng, ẩm mốc, phai màu da. Bạn sở hữu thể vệ sinh nhưng lâu dần, bề mặt ghế đã cũ đi, không còn như mới, bị bào mòn.


Nếu với sofa da thật, bề mặt sở hữu thể sở hữu được độ bền lâu nhưng với sofa giả da, hiện tượng nổ vẫn xảy ra do đó mà thời gian lâu dài sẽ bị hỏng. Đặc biệt, nếu sở hữu ngoại lực tác động như dao kéo, các vật nhọn, sắc...làm rách sofa thì bề mặt sofa sẽ hỏng, không còn đáp ứng công năng, thẩm mỹ có được.

Lúc này, cái ghế sofa vẫn còn phần đệm, khung và các bộ phận khác vẫn còn sử dụng được thì giải pháp bọc da ghế văn phòng chính là cách làm mới, phục hồi diện mạo ghế. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất, không phải mua ghế sofa khác mà vẫn Có được một loại ghế sofa mới, ấn tượng thay đổi diện mạo cho sofa và toàn bộ không gian sử dụng. Nhờ bọc ghế sofa tiết kiệm, bạn sẽ Có được cái ghế sofa đẹp như mới, công năng và thẩm mỹ đẹp.

 Thay đổi  màu ghế theo ( phong thủy) ý muốn


Khi bọc ghế sofa, bạn Có thể thay đổi chất liệu theo ý muốn. Ngày nay việc nội thất văn phòng theo phong thủy không còn xa lạ. Việc lưạ chọn thay thế màu sắc nội thất theo nhu cầu rất đơn giản khi bạn tìm đến dịch vụ bọc ghế văn phòng

Những chất liệu nào được ưa chuộng bọc nhiều?

Vào mùa đông bạn nên sử dụng ghế văn phòng bọc nỉ vì nó sẽ rất ấm áp,còn nếu bạn thấy khó chịu khi những vết bẩn giây vào ghế thì hãy chọn ghế văn phòng bọc da cao cấp,hoăc sử dụng các chất liệu thấm hút theo bạn chọn tùy ý thích.Đặc biệt với các cái ghế sở hữu thiết kế khác nhau chúng tôi cũng sẽ sở hữu cách bọc đẹp nhất.

Chúng tôi không chỉ phục vụ tận nơi mà còn tư vấn miễn phí khi khách hàng có yêu cầu, nên hãy nhanh chân tìm đến chúng tôi nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,thân thiện,làm việc nhanh hiệu quả,luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng.

ĐỪNG NGẦN NGẠI KHI BẠN CHỈ HỎNG MỘT CHIẾC GHẾ. HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ BẠN SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ, PHỤC VỤ TẬN NƠI


Chúng tôi hay sửa:
  • Bọc ghế văn phòng
  • Sửa ghế xoay
  • Sửa ghế chân quỳ
  • Sửa ghế giám đốc
  • Sửa ghế sofa
  • Sửa ghế tựa
  • Sửa ghế đôn
  • Sửa ghế gấp
  • Sửa ghế chờ
  • Sửa ghế xoay phòng thí nghiệm
  • Sửa chữa bàn

Related Post

Bọc da ghế văn phòng
4/ 5
Oleh