Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Dịch vụ sửa khóa tủ văn phòng tại Hà Nội

Bạn đang cần lấy một bộ hồ sơ để trong tủ văn phòng, tuy nhiên sau một thời gian không động tới chiếc khóa đã bị kẹt. Mặc dù đã áp dụng nhiều cách khác nhau nhưng bạn vẫn không thể nào mở được, trong khi bộ hồ sơ thì cần phải nộp gấp cho sếp. Đừng quá lo lắng vì dịch vụ sửa khóa tủ văn phòng của chúng tôi đến để giúp bạn giải quyết khó khăn ngay lập tức.

Dạo gần đây với lượng công việc quá nhiều trên văn phòng khiến bạn thường hay bị căng thẳng và stress. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn thường xuyên quên chìa khóa tủ văn phòng hay làm rơi mất chìa khóa tủ.

Cảnh giác với các video hướng dẫn trên mạng:

Trên mạng đã tung lên một số video hướng dẫn người dùng có thể thực hiện mở khoá tủ không cần phải sử dụng chìa, cách mở khóa tủ khi bị mất chìa, các mẹo hay mở khóa tủ gỗ văn phòng bằng dĩa, thìa... tuy nhiên, những cách này bạn hoàn toàn không nên áp dụng bởi vì:

- Một số những loại khóa tủ đã được tháo hết bi ở bên trong khóa, nó khiến việc mở khóa sẽ dễ dàng hơn.
- Tiếp nữa là những thao tác mở khóa cần phải có những người có kinh nghiệm thực hiện thì mới nhanh chóng.
- Cuối cùng là việc dùng các dụng cụ không phải chìa khóa để mở khóa sẽ khiến cho ổ khóa của bạn bị biến dạng, trật tự của bi khóa bị thay đổi cũng khiến cho việc sửa chữa khóa tủ văn phòng gặp nhiều khó khăn sau đó.

Cũng chính vì thế, cách tốt nhất đó là bạn sử dụng dịch vụ sửa khóa tủ văn phòng uy tín, chuyên nghiệp của trung tâm chúng tôi.

Các nguyên nhân thường gặp dẫn đến phải sửa khóa tủ văn phòng:

- Bị mất chìa khóa
- Gãy chìa khóa khi đang mở
- Kẹt chìa khóa không mở được
- Ổ khóa lâu ngày không mở bị rỉ không mở được
Và nhiều nguyên nhân khác ...

Khi gặp các trường hợp này mà bạn không thể tự xử lý được bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến dịch vụ sửa khóa tủ văn phòng uy tín tại Hà Nội, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt giải quyết sự cố cho quý khách.

Với đội ngũ thợ tay nghề giỏi có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi chuyên sửa chữa và thay mới tất cả các loại khóa tủ văn phòng tại các công ty văn phòng trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài việc sửa khóa tủ văn phòng, chúng tôi còn sửa khóa két văn phòng, sửa ghế văn phòng khi bạn gặp sự cố. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: Mr. Cường: 0963 360 360.

Cam kết sửa khoá tủ văn phòng đảm bảo hoạt động như ý mới lấy tiền.

Related Post

Dịch vụ sửa khóa tủ văn phòng tại Hà Nội
4/ 5
Oleh